Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Tinh dầu ngâm chân thiên nhiên có tác dụng gì

“Sống có mơ ước nhưng hãy để đôi chân mình bước đi trên hiện thực”. Có một câu danh ngôn như vậy. Chúng ta có thể đi đến bất cứ nơi đâu và làm mọi thứ mình muốn nhờ sự trợ giúp của đôi bàn chân. Vai trò của đôi bàn chân là rất quan trọng đối với con người. Không những chỉ giúp di chuyển, đôi bàn chân còn chứa các huyệt vị xuyên suốt toàn bộ cơ thể. Chính vì vậy việc chăm sóc cho đôi bàn chân sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe một cách tuyệt vời.
Hiện nay việc sử dụng tinh dầu ngâm chân từ thiên nhiên là một phương pháp được ưa chuộng có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe và điều trị nhiều chứng bệnh .Vậy tinh dầu ngâm chân có tác dụng gì và tinh dầu ngâm chân giúp điều trị những chứng bệnh gì. Các bạn hãy  theo dõi bài viết sau đây của thuocdongyvietnam.net.

Tinh dầu ngâm chân có lợi ích gì đối với sức khỏe

Nếu áp dụng đúng cách và thường xuyên phương pháp tinh dầu ngâm chân thì không chỉ tốt cho đôi bàn chân mà còn tác dụng đến cả cơ thể, giúp cho tinh thần chúng ta thư giãn, tạo giấc ngủ sâu, thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố và lưu thông khí huyết từ đó thúc đẩy cơ thể hoạt động tốt, nên nó không chỉ có tác dụng nâng cao tăng cường sức khỏe mà còn phòng chữa bệnh rất hiệu quả.
Tinh dầu ngâm chân thiên nhiên có tác dụng gì
Tình dầu ngâm chân thiên nhiên có lợi ích rất tốt đối với sức khỏe

Tinh dầu ngâm chân giúp điều trị các chứng bệnh

Có rất nhiều loại tinh dầu ngâm chân với tinh chất thiên nhiên, mỗi loại tinh dầu lại có một lợi ích, khả năng điều trị bệnh riêng.

Tinh dầu ngâm chân gừng nguyên chất

 Tinh dầu ngâm chân từ gừng tươi nguyên chất có tác dụng làm ấm cơ thể, giải độc tố và giúp giảm đau đầu mệt mỏi, chống nhức mỏi cơ khớp, bệnh thấp khớp ra mồ hôi chân, khử mùi hôi chân, chống cảm.
Tinh dầu ngâm chân thiên nhiên có tác dụng gì
Gừng là nguồn nguyên liệu tuyệt vời để chiết xuất nên tinh dầu ngâm chân
Lưu ý không nên dùng tinh dầu ngâm chân gừng cho người bị cao huyết áp.

Tinh dầu ngâm chân nguyên chất Hương thảo

Với mùi thảo dược dễ chịu, thơm nhẹ, giúp giảm đau cơ bắp và sảng khoái tinh thần, tăng trí nhớ, đào thải độc tố, giảm đau đầu. Loại tinh dầu ngâm chân này đang được cực kì ưa chuộng và yêu thích.
Tinh dầu ngâm chân thiên nhiên có tác dụng gì
Tinh dầu ngâm chân chiết xuất hương thảo

Tinh dầu ngâm chân nguyên chất Oải hương

Tinh chất Oải hương cũng được rất nhiều người dùng mê mẩn bởi mùi thanh ngọt, thoang thoảng hương thơm có tác dụng giúp dễ ngủ, tăng trí nhớ, chống lão hóa và hỗ trợ tốt cho việc tăng cường sức khỏe, duy trì sự dẻo dai cho cơ thể.
Tinh dầu ngâm chân chiết xuất hương thảo
Tinh dầu ngâm chân chiết xuất hoa oải hương
Bên cạnh đó còn rất nhiều loại tinh dầu ngâm chân khác như tinh dầu bạc hà, tinh dầu dừa... có mùi thơm dễ chịu và rất hữu hiệu cho việc trị bệnh, cải thiện sức khỏe.

Hướng dẫn cách sử dụng tinh dầu ngâm chân tại nhà

Bạn cần chuẩn bị nước ấm nhiệt độ khoảng 45 độ C để hòa tan tinh dầu ngâm chân. Các bạn có thể cho thêm vài hạt muối trắng vào nước ngâm chân. Sau đó bạn cho khoảng 10 giọt tinh dầu ngâm chân hòa cùng với hỗn hợp. Mực nước ngập trên mắt cá chân khoảng 2 cm. Thời gian ngâm chân khoảng 15 phút.
Lưu ý khi ngâm chân bằng tinh dầu:
Các bạn cần giữ  cho mình đầu óc, tâm trạng thoải mái khi ngâm chân để tinh dầu ngâm chân có thể phát huy tối đa tác dụng. Sau khi ngâm chân xong bạn dùng vải mềm, sạch để lau khô chân.
Tinh dầu ngâm chân thiên nhiên có tác dụng gì
Hãy thư giãn, cân bằng và tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng bạn
Tinh dầu ngâm chân từ thiên nhiên có tác dụng rất tuyệt vời đối với việc chăm sóc đôi bàn chân cũng như cải thiện sức khỏe cơ thể bạn.
Chúc các bạn áp dụng thành công và có những giây phút thư giãn tuyệt vời.
Các bạn có thể tham khảo các bài viết hữu ích khác:

Tags:
thuốc ngâm chân, bài thuốc ngâm chân, các bài thuốc ngâm chân, thảo dược ngâm chân, ngâm chân bằng thảo dược, bột ngâm chân thảo dược    








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét