Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Ngâm chân bằng rượu gừng có lợi ích gì

Rượu gừng ngâm chân là một phương pháp tuyệt vời giúp bạn cải thiện sức khỏe cũng như điều trị các chứng bệnh. Để giúp các bạn biết được lợi ích của việc ngâm chân bằng rượu gừng thì sau đây thuocdongyietnam.net sẽ gửi đến bạn những bài viết về tác dụng của việc ngâm chân bằng rượu gừng.

Tác dụng của rượu gừng ngâm chân

Rượu gừng ngâm chân có tác dụng rất tích cực đối với sức khỏe, giúp làm thuyên giảm, điều trị nhiều chứng bệnh

 Ngâm chân bằng rượu gừng giúp chữa các bệnh ốm sốt. cảm cúm, mệt mỏi

  • Rượu gừng ngâm chân có tác dụng đánh cảm, hạ sốt
  • Dùng rượu gừng để xoa lên mũi, thái dương, cổ, sau dái tai, ngâm chân vào những ngày thời tiết thay đổi sẽ phòng tối đa bệnh cảm cúm.
Ngâm chân bằng rượu gừng có lợi ích gì
Ngâm chân bằng rượu gừng có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của bạn

Ngâm chân bằng rượu gừng giúp giảm mỡ bụng

 Sử dụng rượu gừng ngâm chân  là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng thường được chị em phụ nữ áp dụng rất hiệu quả.
Gừng là một chất chống oxy, giúp tăng độ pH của dạ dày, giảm mỡ bụng nhanh và giảm lượng cholesterol. Gừng có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra sẽ làm tăng quá trình phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa thừa nhanh chóng. Tác dụng này từ gừng sẽ được phát huy nhanh hơn nếu dùng rượu làm chất dẫn.
 Không chỉ sử dụng ngâm chân bằng rượu gừng bạn còn có thể xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo như bụng, đùi, cánh tay… và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút để đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa. Nếu bạn áp dụng thường xuyên thì hiệu quả của việc ngâm chân bằng rượu gừng mang lại cho bạn sẽ khiến bạn cực kì bất ngờ và thích thú.
Các bài viết hữu ích khác:

Ngâm chân bằng rượu gừng có nhiều lợi ích với phụ nữ có thai

Rượu gừng ngâm chân giảm mỡ, phù nề sau sinh. Gừng có công dụng làm săn chắc các cơ. Điều này làm cho hầu hết các cơ trên cơ thể người phụ nữ sau khi sinh bị dãn nở sớm co lại như ban đầu.
Đồng thời việc sử dụng rượu gừng ngâm chân giúp giữ ấm cơ thể, chống lạnh chân tay, tránh gió, phòng các bệnh hậu sản,nhức mỏi xương cốt sau này.
  • Dùng rượu gừng ngâm chân, loại tà khí, lưu thông khí huyết, tránh đau đầu, buồn chân, phát cước, giảm stress, ăn ngon miệng và dễ ngủ.
  • Ngâm chân bằng rượu gừng còn làm giảm mức Triglyceride và Cholesterol nên rất tốt cho tim mạch và sức khỏe.
  • Dùng rượu gừng ngâm chân còn giúp trị chứng buồn nôn khi bị nhiễm lạnh.
  • Ngâm chân bằng rượu gừng giúp trị đau bụng, kém ăn, đầy bụng, ho mất tiếng, đi lỏng

Cách thực hiện phương pháp ngâm chân bằng rượu gừng

Bạn nên sử dụng  loại rượu gừng làm từ gừng tươi nguyên chất cùng rượu trắng với thời gian ủ ngâm từ một đến hai tháng. Khi tiến hành ngâm bạn lấy khoảng 30ml rượu gừng hòa cùng nước ấm , nóng khoảng 45 độ C. Mực nước ngâm chân trên mắt cá chân khoảng 2cm, ngâm chân bằng rượu gừng trong khoảng 15 phút.
Ngâm chân bằng rượu gừng có lợi ích gì
Bạn nên áp dụng ngâm chân bằng rượu gừng để cải thiện sức khỏe của mình
Những điểm cần lưu ý khi sử dụng rượu gừng ngâm chân
  • Nên ngâm chân với thời gian vừa đủ không nên ngâm quá lâu
  • Khi ngâm chân bằng rượu gừng không nên suy nghĩ căng thẳng cần giữ đầu óc thư giãn
  • Không nên áp dụng cho những người bị chứng cao huyết áp
Lợi ích của rượu gừng ngâm chân là rất tốt đối với sức khỏe và không cầu kì, khó khăn trong cách thực hiện. Phương pháp có thể được sử dụng đơn giản cho nhiều người.
Chúc các bạn áp dụng thành công để nâng cao sức khỏe cho mình và những người thân yêu.
Tags:
ngâm chân chữa bệnh, ngâm chân nước gừng, ngâm chân với gừng, ngâm chân bằng gừng, ngâm chân bằng nước gừng, ngâm chân với gừng có tác dụng gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét