Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Ngâm chân nước nóng buổi tối trước khi đi ngủ

Ngâm chân buổi tối trước khi đi ngủ là phương pháp từ xa xưa được các bậc vua chúa, quan lại sử dụng giúp cải thiện sức khỏe, thư giãn và giải trừ mệt mỏi. Và giờ đây liệu pháp ngâm chân nước nóng buổi tối được mọi người sử dụng rất nhiều và mang lại hiệu quả rất tốt đối với sức khỏe.
Để các bạn biết thêm được về lợi ích ngâm chân nước nóng trước khi đi ngủ thì sau đây thuocdongyvietnam.net sẽ gửi đến bạn những hướng dẫn chi tiết nhất về cách thực hiện ngâm chân nước nóng buổi tối hiệu quả nhất.

Tác dụng của phương pháp ngâm chân nước nóng buổi tối

Ngâm chân nước nóng buổi tối trước khi đi ngủ có lợi ích rất tốt đối với sức khỏe.
Phương pháp ngâm chân nước nóng trước khi đi ngủ cải thiện tuần hoàn máu, giải trừ mệt mỏi, giúp dễ ngủ, giảm căng thẳng, giảm đau, cải thiện teo cơ, cứng khớp chi dưới. Tác dụng của ngâm chân  nước nóng buổi tối giúp tạo sự kích thích, làm hưng phấn các rễ thần kinh, tăng cường trí nhớ, đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, cân bằng cho chân và não.
Ngâm chân bằng nước nóng trước khi đi ngủ
Ngâm chân nước nóng buổi tối trước khi đi ngủ mang lại lợi ích rất tốt đối với sức khỏe
Bạn có thể kết hợp việc ngâm chân nước nóng buổi tối cùng với phương pháp xoa bóp bấm huyệt để giúp cải thiện giấc ngủ ngon và sâu hơn, đả thông kinh mạch, tuần hoàn và khí huyết lưu thông, giúp chữa trị chứng ra mồ hôi chân, chữa chứng bệnh khớp, mỏi cơ chân... và rất nhiều lợi ích khác.

Cách thực hiện phương pháp ngâm chân nước nóng buổi tối

Để thực hiện ngâm chân nước nóng trước khi đi ngủ. Các bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:
  • Chuẩn bị chậu gỗ và nước nóng 45 độ C để ngâm chân, nên sử dụng chậu gỗ bởi các hóa chất trong chậu nhôm, nhựa có thể ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe của bạn.
  • Mực nước ngâm chân ngập trên mắt cá chân khoảng 2 cm
  • Bạn nên ngâm chân nước nóng trước khi đi ngủ khoảng 30 phút trước khi đi ngủ
  • Thời gian ngâm chân nước nóng buổi tối là 15 phút
  • Khi ngâm chân nước nóng buổi tối nên chọn nơi kín gió, khi ngâm chân nên giữ đầu óc thư giãn, thoải mái không nên suy nghĩ căng thẳng.
  • Sau khi ngâm chân các bạn nên lau khô chân bằng vải mềm, sạch.
Ngâm chân nước nóng buổi tối trước khi đi ngủ
Hãy thư giãn và tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng bạn
Phương pháp ngâm chân  nước nóng trước khi đi ngủ có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. Các bạn nên áp dụng thường xuyên để nâng cao sức khỏe, khiến cho cơ thể khoan khoái, vui vẻ hơn.
Chúc các bạn áp dụng thành công và có những giây phút thư giãn thật thoải mái.
Các bạn có thể tham khảo những bài viết khác:
Tags: bà bầu có nên ngâm chân nước muối, bà bầu ngâm chân nước muối, ngâm chân nước nóng, ngâm chân nước ấm, tác dụng ngâm chân nước nóng, ngâm chân nước nóng có tác dụng gì.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét