Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Ngâm chân dễ ngủ bằng phương pháp nào

Giấc ngủ là giữ một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống con người. Trung bình mỗi người cần 8 tiếng để nghỉ ngơi và chìm trong giấc ngủ. Việc có được giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc mệt mỏi giúp bạn nạp lại năng lượng và có được sự hứng khởi, tinh thần tốt nhất cho ngày làm việc mới đạt được hiệu quả cao nhất.
Ngâm chân dễ ngủ là phương pháp ngâm chân giúp bạn có được giấc ngủ ngon và sâu, giúp bạn cải thiện sức khỏe rất tốt. Sau đây thuocdongyvietnam.net sẽ giới thiệu đến bạn những bài thuốc ngâm chân dễ ngủ đơn giản và dễ thực hiện dành cho bạn.

Những bài thuốc ngâm chân dễ ngủ hiệu quả nhất

Ngâm chân dễ ngủ bằng nước muối ấm

Một nguyên liệu rất dễ kiếm nó là muối ấm giúp bạn có được giấc ngủ ngon và sâu hơn, khoan khoái cơ thể, ngoài ra còn giúp trị bệnh cước tay, chân, chuột rút vô cùng hiệu quả.
Cách thực hiện phương pháp ngâm chân dễ ngủ bằng nước muối ấm: Bạn cần chuẩn bị muối trắng, nước ấm khoảng 45 độ C, ngâm chân trong vòng 15 phút liên tục.
Ngâm chân dễ ngủ bằng nước muối ấm
Ngâm chân dễ ngủ bằng nước muối ấm

Ngâm chân dễ ngủ với gừng

Ngâm chân với gừng không chỉ giúp bạn dễ ngủ mà còn có tác dụng của phương pháp ngâm chân chữa bệnh với gừng giúp bạn làm ấm  cơ thể, trừ khí hư, lạnh, đặc biệt hiệu quả khi bị cảm lạnh, tiêu chảy, ho do nhiễm lạnh.
Cách thực hiện phương pháp ngâm chân dễ ngủ bằng gừng: Lấy củ gừng, rửa sạch, giã nát hòa với nước ấm ở nhiệt độ 400 C, để tăng thêm hiệu quả cho thêm chút muối và bỏ chân vào ngâm khoảng 20 phút.
Ngâm chân dễ ngủ bằng gừng
Ngâm chân dễ ngủ bằng gừng
Các bạn có thể tham khảo thêm những bài viết hữu ích khác.

Ngâm chân dễ ngủ với lá lốt

Khi thời tiết thay đổi khiến xương khớp của bạn bị đau nhức, khó chịu bạn có thể dùng phương pháp ngâm chân lá lốt để giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.
Ngâm chân bằng lá lốt còn có tác dụng tuyệt vời khác làm giúp bạn có được giấc ngủ sâu hơn, giúp cơ thể thư giãn và thoải mái, tràn đầy năng lượng
Cách thực hiện phương pháp ngâm chân dễ ngủ bằng lá lốt: Đun nước sôi, thả 01 nắm lá lốt kèm 50g muối, sau đó tắt bếp để nguội đến khi còn khoảng 40-45 độ (tùy khả năng của cơ thể). Ngâm ngập cổ chân.
Ngâm chân dễ ngủ với lá lốt
Ngâm chân dễ ngủ với lá lốt

Lưu ý đối khi áp dụng phương pháp ngâm chân dễ ngủ

  • Khi thực hiện phương pháp ngâm chân này các bạn cần giữ đầu óc thư giãn, không nên suy nghĩ căng thẳng
  • Chỉ nên ngâm chân trong thời gian 15 phút, không nên ngâm quá lâu
Trên đây là một trong một số những bài thuốc ngâm chân dễ ngủ đơn giản, dễ thực hiện dành cho bạn.
Tags: ngâm chân nước gừng, ngâm chân với gừng, ngâm chân bằng gừng, ngâm chân với gừng có tác dụng gì, rượu gừng ngâm chân, ngâm chân bằng rượu gừng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét