Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Ngâm chân bằng lá lốt có lợi ích gì

Lá lốt là một loại lá có mùi thơm đặc trưng giúp làm rất nhiều món ăn dân giã như chả lá lốt, bò cuốn lá lốt, chả ốc lá lốt... Trong y học cổ truyền dân tộc thì lá lốt còn là một vị thuốc quý có tác dụng trị phong thấp, đau bụng do  nhiễm lạnh, phù thũng... Lá lốt có tính ấm, vị hơi cay nóng, có mùi thơm riêng biệt. Và một trong các bài thuốc người ta có thể dùng phương pháp ngâm chân bằng lá lốt có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Và để các bạn biết được tác dụng của việc ngâm chân bằng lá lốt và cách thực hiện phương pháp ngâm chân lá lốt các bạn có thể theo dõi bài viết này.

Tác dụng của phương pháp ngâm chân bằng lá lốt

Giúp chữa trị chứng ra mồ hôi tay chân

Những người bị đổ mồ hôi chân tay thì nên dùng phương pháp ngâm chân lá lốt để giúp cho các lỗ chân lông được thông thoáng, khử mùi hôi chân, tay, giúp bạn tự tin trong giao tiếp cũng như khi đi giầy tất.

Ngâm chân bằng lá lốt
Lá lốt có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe

Giảm triệu chứng đau nhức xương

Khi thời tiết thay đổi khiến xương khớp của bạn bị đau nhức, khó chịu bạn có thể dùng phương pháp ngâm chân lá lốt để giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Giúp giấc ngủ sâu hơn

Ngâm chân bằng lá lốt còn có tác dụng tuyệt vời khác làm giúp bạn có được giấc ngủ sâu hơn, giúp cơ thể thư giãn và thoải mái, tràn đầy năng lượng

Cách thực hiện phương pháp ngâm chân lá lốt

Đun nước sôi, thả 01 nắm lá lốt kèm 50g muối, sau đó tắt bếp để nguội đến khi còn khoảng 40-45 độ (tùy khả năng của cơ thể). Ngâm ngập cổ chân.
Ngâm chân bằng lá lốt
Ngâm chân bằng lá lốt có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe
Lưu ý: khi ngâm chân bằng lá lốt thì bạn cần giữ cho mình đầu óc thư giãn không suy nghĩ những vấn đề khác để phương pháp ngâm chân lá lốt phát huy hiệu quả.
Phương pháp ngâm chân lá lốt là một phương pháp rất hữu hiệu giúp cải thiện sức khỏe của bạn. Bên cạnh phương pháp này thì còn rất nhiều phương pháp hay khác như phương pháp ngâm chân nước muối, ngâm chân nước gừng.
Chúc các bạn áp dụng thành công phương pháp ngâm chân bằng nước gừng.
Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài thuốc ngâm chân hiệu quả :
Tags:
ngâm chân bằng lá lốt, ngâm chân lá lốt ,thuốc ngâm chân, bài thuốc ngâm chân, các bài thuốc ngâm chân, ngâm chân nước muối, ngâm chân, ngâm chân nước muối có tác dụng gì, ngâm chân bằng nước muối, ngâm chân với nước muối, ngâm chân bằng nước muối có tác dụng gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét